• หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับหน่วยงาน
  • ประชาสัมพันธ์
  • กระดานสนทนา
  • บุคลากร
  • ติดต่อสอบถาม

  • ข้อมูลพื้นฐานตำบล
  • ผลการดำเนินงาน
    - รายงานผลการประเมิน - รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ - ผลการดำเนินงาน
  • อำนาจหน้าที่
    - อำนาจหน้าที่
  • แผนพัฒนาท้องถิ่น
    - แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี - แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง - ข้อบัญญัติงบประมาณ - รายงานติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา - แผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปช.) และ (ปปท.) - แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน - แผนอัตรากำลัง - แผนการดำเนินงาน
  • กฎหมายและระเบียบ
    - พระราชบัญญัติ หรือพระราชกฤษฎีกา - พรบ. ข้อมูลข่าวสาร - กฎ ระเบียบ และประกาศกระทรวง - ข้อบัญญัติ และคำสั่ง อบต. - ศูนย์ยุติธรรมชุมชน
  • เมนูสำหรับประชาชน
    - เงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด - สถิติการให้บริการ - คู่มือประชาชน - คู่มือการปฏิบัติงานของ อบต. - ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม - เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ - เบี้ยยังชีพคนพิการ - เบี้ยยังชีพผู้ป่วยติดเชื้อ - ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ - ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
  • กิจการสภา
    - รายงานการประชุมสภา องค์การบริหารส่วนตำบลคลองหก - รายงานการประชุมผู้บริหาร - ประกาศเรียกประชุมสภา องค์การบริหารส่วนตำบลคลองหก
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
    - ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต - ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร จังหวัดปทุมธานี - ศูนย์ข้อมูลข่าวสารกลาง
  • งานจัดซื้อจัดจ้าง
    - แผนการจัดหาพัสดุ - แผนปฏิบัตการจัดซื้อจัดจ้าง - ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง - ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง - ผู้ชนะการประมูล - สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
  • กลุ่มอาชีพ
    - กลุ่มอาชีพ
  • การเงินและการบัญชี
    - แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี - รายงานผลการดำเนินงาน - รายงานงบแสดงฐานะการเงิน
  • การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    - แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต - ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนทุจริต - ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
  • การปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    - แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต - รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต - รายงานผลการดำเนินงานป้องกันการทุจริต - การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี - การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต - เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร - การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร องค์การบริหารส่วนตำบลคลองหก
  • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    - นโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล - การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล - หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล - รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรประจำปี - หลักเกณฑ์การให้คุณโทษและการสร้างขวัญกำลังใจ - มาตรฐานกำหนดตำแหน่งบุคลากรอบต.คลองหก
  • มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
    - มาตราฐานการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ - มาตราการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม - มาตราการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง - มาตราการจัดการร้องเรียนเรื่องทุจริต - มาตราการป้องกันการรับสินบน - มาตราการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม - มาตราการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ - การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ
    - รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการ
  • E-Service
    - Facebook อบต.คลองหก
  • สายด่วนผู้บริหาร
    - สายด่วนผู้บริหาร
  • แบบสอบถามความพึงพอใจ


  • แบบสอบถามความพึงพอใจ

    องค์การบริหารส่วนตำบลคลองหกได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ องค์การบริหารส่วนตำบลคลองหก หรือหน่วยงานต่างๆ ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองหก เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้ บริการและดำเนินการแก้ไข ข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพและตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป

    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
    ชื่อผู้ขอรับบริการ (บุคคลหรือหน่วยงาน)
    ที่อยู่ผู้ขอรับบริการ
    โทรศัพท์ผู้ขอรับบริการ
    ขอรับบริการจาก (ชื่อหน่วยงานผู้ให้บริการ)
    ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
    ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
    หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ ระดับความพึงพอใจ
    มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง
    1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
    1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
    2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
    3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
    4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
    2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
    1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
    2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
    3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
    4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
    3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
    1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
    2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
    3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
    4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
    ส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่า องค์การบริหารส่วนตำบลคลองหกควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)

    ติดต่อเรา

    องค์การบริหารส่วนตำบลคลองหก
    เลขที่ 16/3 หมู่ 11 ตำบลคลองหก อำเภอคลองหลวง
    จังหวัดปทุมธานี 12120

    Email: klonghok@gmail.com

    โทรศัพท์ : 02-0031100

    เวลาทำการ

    เปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันหยุดราชการ

    • จันทร์- ศุกร์. . . . . . . . . . . . . 8.00 น. - 16.30 น.

    • เสาร์ - อาทิตย์ ปิดให้บริการ

    แผนที่

    สถานที่ทำการ

    องค์การบริหารส่วนตำบลคลองหก